thienso.vn

Đăng ký

Blog

Tin tức, thông báo và những điều thú vị.

Thần số học với người nổi tiếng - 16/09/2021

Chân dung Phó tổng Vincom Retail mới bổ nhiệm dưới góc nhìn Thần số học?

0

@Admin Thiên số

Chân dung Phó tổng Vincom Retail mới bổ nhiệm dưới góc nhìn Thần số học?

HĐQT Vincom Retail (VRE) vừa quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc đối với chàng trai 9x Nguyễn Duy Khánh, kể từ ngày 7/9/2021. Đáng chú ý, Duy Khánh sinh năm 1991 và đã tham gia làm lãnh đạo tại doanh nghiệp quy mô từ nhiều năm trước. Theo thông tin trên Linkedin, Phó tổng tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Luật Hà Nội. Sau đó, tiếp tục học và tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Luật – Kinh doanh quốc tế của Đại học Ngoại Thương. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu vị lãnh đạo trẻ bên ngoài đẹp trai cool ngầu bên trong lắm tiền này có gì đặc biệt dưới góc nhìn Thần số học nhé!

PTGĐ Vincom Retail có con số là 11. Con số chủ đạo 11 có một trường năng lượng tâm linh đặc biệt mạnh mẽ, giúp những người mang Con số chủ đạo này có tiềm năng phi thường để phát triển nhận thức ở Thể Siêu thức. Khi theo đuổi các vấn đề và mục tiêu về tinh thần hay tâm linh, người Số 11 thể hiện họ có nguyên tắc đạo đức vững vàng, trực giác chính xác và động lực rất rõ ràng. Trong cuộc sống hằng ngày, họ thường là những người nhạy cảm, đáng tin cậy, trung thực và công tâm, với tình yêu sâu đậm đối với gia đình và bạn bè, cũng như lòng trắc ẩn đối với cuộc sống. Với bản tính hào phóng và mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu của những người xung quanh, người Số 11 thường có nhu cầu tài chính cao hơn những người khác.

Trong biểu đồ ngày sinh có 2 số 1 cho thấy anh rất may mắn bởi sự cân bằng trời cho trong việc diễn đạt nội tâm. Người có hai số 1 thường có khả năng nhìn nhận các vấn đề hay các cuộc tranh luận theo cả hai mặt, điều này giúp họ không bị sa vào tư duy bảo thủ. Cặp số 22 trong Biểu đồ ngày sinh là một lợi thế to lớn để một người phát triển trực giác và độ nhạy cảm, giúp thấu hiểu rõ ràng con người và sự việc. Anh có một số 5 trong ngày sinh sẽ có cơ hội tốt nhất để đạt được tính cách cân bằng. Chàng trai 9x có tới hai số 9 trong Biểu đồ ngày sinh, điều này hơi “dư thừa”. Tính lý tưởng và sự nhiệt tình được tăng cao, kèm theo những suy nghĩ cực kỳ nghiêm túc chính là đặc điểm của những người có hai số 9.

Nguyễn Duy Khánh sở hữu mũi tên quyết tâm 1-5-9. Những người có Mũi tên Quyết tâm 1-5-9 trong Biểu đồ ngày sinh thường rất kiên trì thực hiện bất kỳ điều gì họ muốn làm, vượt qua mọi trở ngại, theo đuổi cho đến khi nào được thì thôi.

Con số tên riêng nằm trên Trục ngang thể chất 1-4-7-10 giúp bạn mở rộng và cải thiện các đặc điểm liên quan tới lời nói, ngôn ngữ hình thể, động lực, óc tổ chức, tính kiên nhẫn, tính vật chất và sự lĩnh hội thông qua mất mát.

Dự đoán năm 2022 của PT sẽ là một năm đỉnh cao, tập trung vào những năng lượng được tích lũy thông qua các hoạt động sáng tạo. Những dự án sáng tạo mới được thực hiện trong năm này sẽ có nhiều khả năng thành công nhất, đặc biệt là nếu chúng hướng đến mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Đây là một năm mà sự hình thành của bất kỳ một doanh nghiệp nào có đầu tư nghiêm túc đều sẽ có lợi.

4 lần đỉnh cao cuộc đời:

  • Lần 1: năm 25 tuổi (2016), Lần 2: năm 34 tuổi (2025) và lần 3: năm 43 tuổi (2034) con số 9: Con số này mở ra một giai đoạn với những hoạt động mang đậm tính nhân văn. Đây cũng là giai đoạn cần vận dụng năng lực trí não để đạt được thành công to lớn nhất, bao gồm năng lực phân tích và đánh giá nhu cầu của người khác, lên kế hoạch cho những bước ngoặt trên con đường sự nghiệp, đánh giá lại những mối quan hệ lâu dài và môi trường xung quanh.
  • Lần 4: năm 52 tuổi (2043) con số 4: Con số này báo hiệu sự gia tăng sức mạnh vật chất.

Vậy còn bạn thì sao, tra cứu ngay thienso.vn để khám phá thêm về bản thân mình và những người bạn quan tâm nhé!

Thiên số học tham khảo và tổng hợp dựa trên cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”. Các bạn có thể xem tại đây! 

Các bạn có thể liên hệ tư vấn với chúng tôi cho các vấn đề bạn đang quan tâm!