Giới thiệu ThienSo.VN

Từ câu nói kinh điển của nhà khoa học vĩ đại Albert Einstein: “Nếu bạn đánh giá một con cá bằng khả năng leo cây thì cả đời (con cá đó) sẽ nghĩ rằng mình ngu ngốc”, chúng ta đều có thế mạnh và điểm yếu. Ai đó có thể là một nhạc sĩ tài ba, nhưng là một đầu bếp tệ hại. Khả năng trong một lĩnh vực nào đó cũng không định nghĩa giá trị cốt lõi của một người. Cho nên, nếu như bạn có năng lực ở bất kỳ lĩnh vực hay khía cạnh nào của cuộc sống, hãy để Thienso.vn giúp bạn cảm nhận và phát huy năng lực bản thân. Vì mỗi người trong chúng ta đều có giá trị riêng và cách cống hiến riêng cho đời.

Hành trình nào cũng luôn có những khó khăn và thử thách, hành trình định vị bản thân và đi tìm sứ mệnh cũng vậy. Mỗi người chúng ta muốn thành công đều đã phải tìm những công cụ để hiểu rõ chính mình hơn. Có những người mất vài năm, có những người mất cả đời, vậy sao không để Thienso.vn rút ngắn thời gian cho bạn.

0
Người đã tra cứu
0
Lượt xem trên kênh TikTok Hiểu Về Thần Số Học
0
Chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm
0
Người follow trên các trang mạng xã hội
0
Người lựa chọn khóa học của Thienso.vn

Hướng dẫn sử dụng website thienso.vn

Bạn hãy thực hiện lần lượt các bước sau nhé:

Bước 1: Tìm hiểu về thần số học.

Nếu bạn chưa có khái niệm gì về môn khoa học thần số học, vui lòng hãy xem 3 videos đầu tiên ở trang chủ của kênh thần số nhé. Nếu bạn đã hiểu môn này là gì, hãy đến bước 2.

Bước 2: Giải mã các chỉ số về bản thân

Click vào mục tra cứu – một công cụ tuyệt vời thienso.vn đã dầy công xây dựng giúp bạn có thể nhanh chóng ” đọc vị bản thân” nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nếu thông qua công cụ này bạn đã hiểu bản thân mình hãy đến bước 4, nếu còn cảm thấy thật nhiều khúc mắc, hãy tiếp cận bước 3

Bước 3: Nhờ sự hỗ trợ của chuyên viên tư vấn

Có vẻ như các chỉ số ở bước 2 làm bạn thấy bối rối và chưa hiểu hết ý và bạn thì không muốn tự mình bơi.  Đừng lo, chúng tôi luôn ở đây để cùng bạn giải quyết các vấn đề này mà. Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi. Bên cạnh những chỉ số quan trọng nhất thienso.vn đã nêu ra, các chuyên gia sẽ phân tích cụ thể bạn trong bối cảnh thực tế gắn liền với cuộc sống của bạn. Từ đó, giúp bạn có một cái nhìn sâu nhất về bản thân và có hướng đi cho các thắc mắc chưa biết giải quyết ra sao cũng như các vấn đề đang tồn tại sâu thẳm trong con người bạn.

Bước 4: Hành động ngay để bạn sớm có được một cuộc sống tích cực và hạnh phúc

Chúng tôi muốn, sau khi sử dụng “Thần Số Học” như một công cụ để thấu hiểu bản thân, các bạn phải có những hành động cụ thể, bằng cách này hay cách khách và trở thành một phiên bản hôm nay tốt hơn hôm qua. Mong rằng những gợi ý hành động của chúng tôi trên 3 khía cạnh quan trọng nhất của đời người: Sức khoẻ, Tâm lý kĩ năng, Tài chính cá nhân sẽ luôn được bạn đón nhận một cách cởi mở nhất! 

Hãy hành động ngay hôm nay bởi nếu bạn hiểu bản thân rồi mà sau đó không làm gì để có một cuộc sống an nhiên hơn thì chúng tôi cũng rất buồn do cảm thấy mọi sự cố gắng của mình thực sự vô nghĩa nè. 

Sản phẩm của chúng tôi

Chúng tôi cung cấp cho bạn những công cụ giúp bạn thấu hiểu bản thân và nhóm các giải pháp giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn.

TRA CỨU TỰ ĐỘNG

Đọc vị mỗi cá nhân nhanh chóng qua ngày tháng năm sinh và họ tên

KẾT NỐI CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Giúp bạn lựa chọn các chuyên gia tư vấn phù hợp với nhu cầu của mình.

TÀI LIỆU TỰ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THẦN SỐ

Shop các đầu sách chuyên sâu giúp bạn tìm hiểu môn khoa học đầy thú vị này.

SỨC KHOẺ

Nhóm gợi ý hành động giúp bạn có được một sức khoẻ khoẻ mạnh

TÂM LÝ KĨ NĂNG

Nhóm gợi ý hành động giúp bạn hoàn thiện tâm lý và kĩ năng để chạm đến hạnh phúc và thành công.

QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Nhóm gợi ý hành động giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Các chuyên gia tư vấn

Đừng ngại ngần liên hệ với nhóm các chuyên gia chúng tôi khi bạn cần tư vấn sâu sắc. Chúng tôi là những người có tâm huyết, kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực này và rất muốn đem những hiểu biết của mình giúp bạn hạnh phúc và thành công hơn.